LẾ RA QUÂN TỔNG ĐIỀU TRA DÂN SỐ VÀ NHÀ Ở NĂM 2019 UBND PHƯỜNG CỐC LẾU

Thực hiện kế hoạch số 118 ngày 21/3/2019 của Ban chỉ đạo Tổng điều tra dân số và nhà ở tỉnh Lào Cai về việc tổ chức Lễ ra quân tổng điều tra dân số và Nhà ở năm 2019. Sáng ngày 01/4/2019, UBND  phường Cốc Lếu tổ chức Lễ ra quân Tổng điều tra dân số và nhà ở năm 2019. Về dự và chỉ đạo buổi lễ có Đồng chí Trương Quốc Khánh – Phó Chánh văn phòng UBND Thành phố, phụ trách phường Cốc Lếu, đại diện ban chỉ đạo tổng điều tra dân số nhà ở thành phố Lào Cai. Về phía cấp ủy, chính quyền địa phương có đồng chí Đào Thị Thu Hằng – Thành ủy viên, Bí thư Đảng ủy phường Cốc Lếu. Thành phần dự buổi lễ có Các đồng chí lãnh đạo HĐND, UBND, UB MTTQ và Trưởng các ban ngành đoàn thể phường; Các đ/c lãnh đạo Công an phường; Các đ/c Bí thư chi bộ; các ông bà Tổ trưởng tổ dân phố; Các đ/c thành viên BCĐ phường; và đặc biệt là đầy đủ 12/12 tổng số các đ/c Điều tra viên của phường.

Đồng chí Đặng Thanh Hương, Chủ tịch UBND, trưởng ban chỉ đạo tổng điều tra dân số và nhà ở năm 2019 của phường đọc bài  khai mạc và quán triệt một số nội dung tại buổi lễ. 

Đồng chí Bùi Xuân Hoàng đại diện cho các điều tra viên  phát biểu ý kiến.

Kết thúc buổi lễ Ban chỉ đạo cùng các điều tra viên đã xuống khu dân cư Trần Đăng Ninh tổ phỏng vấn, điều tra điểm đối với 2 hộ gia đình. Các hộ gia đình đã cung cấp đầy đủ thông tin cho tổ phỏng vấn.

Sau một thời gian làm việc, nghiêm túc chương trình buổi lễ ra quân tổng điều tra dân số và nhà ở đã thành công tốt đẹp. Sau khi Đoàn phỏng vấn điểm 2 hộ gia đình, đ/c Trưởng ban chỉ đạo đã tổ chức họp rút kinh nghiệm./.

     Nguyễn Thị Hồng Phượng

CC văn phòng – thống kê UBND phường Cốc lếu

Tin tức
Đăng nhập
Designed by VNPT
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1