HỘI NGHỊ TUYÊN TRUYỀN PHÁP LUẬT ĐỢT 2 NĂM 2021

         Sáng ngày 07/10/2021 tại trụ sở UBND phường Cốc Lếu, Ủy ban nhân dân thành phố Lào Cai tổ chức Hội nghị tuyên truyền pháp luật đợt II năm 2021.

 

        Về dự hội nghị có hơn 120 đại biểu là các ông bà bí thư chi bộ, tổ trưởng tổ dân phố, Trưởng ban công tác mặt trận khu dân cư, nhân dân các tổ 25, 26, 27; cán bộ, công chức và các ban ngành đoàn thể, cơ quan trường học đóng trên địa bàn phường Cốc Lếu.

        Tại hội nghị, các đại biểu đã được nghe báo cáo viên pháp luật thành phố tuyên truyền, phổ biến những nội dung cơ bản của các văn bản pháp luật mới được Quốc hội khóa XIV thông qua tại kỳ họp thứ 11. Đồng thời các đại biểu được nghe báo cáo viên pháp luật thành phố nhấn mạnh về Luật đất đai và các văn bản hướng dẫn thi hành; Nghị định 75/2021/NĐ-CP ngày 24/7/2021 của Chính phủ quy định mức hưởng trợ cấp, phụ cấp và các chế độ ưu đãi người có công với cách mạng. Một số chính sách mới về bảo trợ xã hội.

        Hội nghị tuyên truyền phổ biến pháp luật đợt II năm 2021 là hoạt động có ý nghĩa thiết thực giúp thành phố triển khai hiệu quả các văn bản pháp luật mới được ban hành đến với người dân kịp thời, góp phần xây dựng thành phố trở thành trung tâm chính trị - xã hội của tỉnh.

Việt Hưng - Phòng Tư pháp thành phố Lào Cai
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Tin tức
Đăng nhập
Designed by VNPT
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1