CHI BỘ TRƯỜNG TIỂU HỌC KIM ĐỒNG LONG TRỌNG TỔ CHỨC LỄ KẾT NẠP ĐẢNG VIÊN MỚI

        Sinh thời Chủ tịch Hồ Chí Minh đã từng viết : “Vấn đề phát triển Đảng là vấn đề quan trọng trong xây dựng Đảng. Đảng phải có một số lượng Đảng viên nhất định mới hình thành nên tổ chức Đảng. Sự nghiệp lãnh đạo cách mạng của Đảng là sự nghiệp vĩ đại, lâu dài phải do nhiều thế hệ chiến sĩ cộng sản tham gia gánh vác. Năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu chỉ có thể có trên cơ sở số lượng, chất lượng Đảng viên tương ứng. Do đó, Đảng phải thường xuyên làm tốt công tác phát triển Đảng .’’

       Thực hiện Nghị quyết Đại hội chi bộ Trường Tiểu học Kim Đồng  về việc phát triển Đảng viên. Căn cứ vào Điều lệ Đảng Cộng sản Việt Nam.  Xét đơn xin vào Đảng của quần chúng ưu tú Lùng Thị Thu và Vi Thị Thanh Tuyền. Được sự đồng ý của Đảng ủy Phường Cốc Lếu . Chiều này 14 /10/2022 Chi bộ Trường Tiểu học Kim Đồng đã long trọng tổ chức lễ kết nạp Đảng viên mới cho quần chúng ưu tú Lùng Thị Thu và Vi Thi Thanh Tuyền. Đây là sự kiện có ý nghãi quan trọng trong công tác xây dựng Đảng, góp phần phát triển Đảng viên , nâng cao chất lượng và sức chiến đấu của Chi bộ Đảng nói chung và các cá nhân Đảng viên nói riêng.

anh tin bai

  Hình ảnh nghi chào cờ của chi bộ trong lễ kết nạp Đảng viên mới .

Đến dự buổi lễ kết nạp Đảng viên có đồng chí Trần Thị Hoa  phó bí thư thường trực Đảng ủy phường Cốc Lếu. Đồng chí Hoàng Thị Hương Giang – Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường cùng toàn thể Đảng viên trong chi bộ.

     Lễ kết nạp Đảng viên mới được diễn ra trong không khí trang trọng, đúng trình tự,  thủ tục của Điều lệ đảng. Đồng chí Hoàng Thị Hương Giang –Bí thư chi bộ- Hiệu trưởng nhà trường công bố quyết định kết nạp đảng viên mới và phân công các đồng chí Đảng viên theo dõi giúp đỡ để hai đồng chí trong thời gian 12 tháng để các đồng chí trở thành đảng viên chính thức xứng đáng với niềm tin yêu của đảng viên trong chi bộ cũng như giữ trọn lời thề thiêng liêng của người Đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.

anh tin bai

 Đồng chí Hoàng Thị Hương Giang bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường công bố quyết định kết nạp Đảng viên mới.

  Trong lễ kết nạp Đảng viên mới đồng chí Trần Thị Hoa phó bí thư thường trực   cho Đảng ủy Phường Cốc Lếu đại diện lên  phát biểu quán triệt nhiệm vụ, quyền hạn của Đảng viên và mong muốn chi bộ Trường Tiểu học Kim Đồng tiếp tục theo dõi bồi dưỡng giới thiệu cho Đảng những giáo viên ưu tú để đứng trong hàng ngũ của Đảng.

anh tin bai

  Đồng chí Trần Thị Hoa phó bí thư thường trực đảng ủy phát biểu trong lễ kết nạp Đảng viên mới.

  Trong niềm tự hào xúc động hai đồng chí đảng viên mới trân trọng cảm ơn đảng ủy Phường Cốc Lếu, Chi bộ Trường Tiểu học Kim Đồng đã bồi dưỡng, taoh cơ hội cho hai đồng chí được vinh dự đứng trong hàng ngũ của đảng và hai đồng chí xin hứa sẽ hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được phân công  để  xứng đáng với sự tin tưởng của chi bộ. Sau một thời gian làm việc nghiêm túc khẩn trương buổi lễ kết nạp đảng viên mới đã thành công tốt đẹp.

anh tin bai

  Đồng chí Trần Thị Hoa , đồng chí Hoàng Thị Hương Giang trao quyết định kết nạp đảng viên cho hai đồng chí .

anh tin bai

  Hình ảnh đồng chí Trần Thị Hoa đại diện đảng ủy phường Cốc Lếu tặng hoa chúc mừng  các đồng chí Đảng viên mới .

 

anh tin bai

Các đồng chí đảng viên trong Chi bộ chúc mừng hai đồng chí Đảng viên mới .

Hà Thị Thùy - Đơn vị Trường TH Kim Đồng TP Lào Cai
Tin khác
1 2 3 
Tin tức
Đăng nhập
Designed by VNPT
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1