CHA MẸ, THẦY CÔ ĐỒNG HÀNH CÙNG CÁC EM HỌC SINH TRONG TIẾT HỌC KỸ NĂNG SỐNG

Kỹ năng sống giữ vai trò quan trọng trong việc phát triển con người một cách toàn diện và đầy đủ, đặc biệt với lứa tuổi học sinh Tiểu học. Giáo dục kỹ năng sống giúp học sinh xây dựng sự tự tin trong cả giao tiếp và hợp tác, cho trẻ cơ hội để trải nghiệm, thích nghi. Hướng dẫn cho trẻ cách tự thể hiện mình, giáo dục lòng biết ơn, sự chia sẻ, lưu giữ những kỉ niệm đẹp bên người thân, bạn bè…

Ngày 6/10/2022, lớp 5A2 trường Tiểu học Kim Đồng đã tổ chức thành công tiết học kĩ năng sống hướng dẫn các em học sinh làm bánh ga – tô. Tiết học vô cùng hấp dẫn dưới sự hướng dẫn của cô giáo chủ nhiệm Phan Thị Lan và phụ huynh em Trung Nguyên -  chuyên gia “Bánh ngọt Pháp Vân Anh”. Các em được tự tay cân, đo nguyên liệu, tách trứng, đánh trứng, trộn bột, nướng bánh, trang trí bánh… để dành tặng cho các bạn sinh nhật tháng 10 thay cho lời chúc, bày tỏ yêu thương.

Chỉ trong vòng một tiết học, các em đã được trải nghiệm, học tập và hiểu biết rèn thêm nhiều kĩ năng cho bản thân.  Đây cũng là món quà mà các em 5A2 cũng muốn dành cho bà, mẹ, cô giáo, các chị nhân ngày 20/10, còn gì hạnh phúc hơn khi chính tay các em tự làm ra những chiếc bánh thơm ngon và chứa nhiều tình cảm trong đó. Sau đây là một số hình ảnh của tiết học đặc biệt này.

anh tin bai
anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai
Nguyễn Phương Hải – PH lớp 5A2 Trường TH Kim Đồng
Tin khác
1 2 3 
Tin tức
Đăng nhập
Designed by VNPT
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1