Lễ kết nạp Đảng viên của Chi bộ trường Mầm non Hoa Mai .

 

          Thực hiện Nghị quyết Đại hội Chi bộ Trường mầm non Hoa Mai thành phố Lào Cai về việc phát triển Đảng viên, góp phần nâng cao hiệu quả công tác phát triển Đảng, hướng tới thành tích chào mừng 30 năm thành lập phường Cốc Lếu (3/6/1993-3/6/2023). 
Chiều ngày 12/ 05 /2023, Chi bộ Trường mầm non Hoa Mai thành phố Lào Cai đã long trọng tổ chức lễ kết nạp Đảng viên mới đối với 01 quần chúng ưu tú: Nguyễn Thị Hồng Vân . Đây là sự kiện có ý nghĩa quan trọng trong công tác xây dựng Đảng, góp phần phát triển, nâng cao chất lượng và sức chiến đấu của Chi bộ trường nói chung và các cá nhân Đảng viên nói riêng. 
         Tham dự buổi Lễ có toàn thể các đồng chí đảng viên trong Chi bộ. Chương trình  Lễ kết nạp đảng viên được diễn ra trong không khí trang nghiêm, đứng trình tự, thủ tục của Điều lệ đảng.
          Để vinh dự đứng trong hàng ngũ của Đảng, đồng chí Nguyễn Thị Hồng Vân dưới sự dìu dắt của nhà trường, chi bộ Đảng trường mầm non Hoa Mai thành phố Lào Cai đã không ngừng phấn đấu, rèn luyện trong quá trình học tập, tu dưỡng đạo đức theo lý tưởng, tôn chỉ của Đảng Cộng sản Việt Nam, lấy tư tưởng Hồ Chí Minh làm kim chỉ nam cho mọi hành động. Là một Đảng viên mới, đồng chí càng ý thức rõ hơn về trách nhiệm của bản thân đối với gia đình, xã hội và Nhà trường.
Trong niềm xúc động đồng chí Nguyễn Thị Hồng Vân hứa sẽ luôn phấn đấu và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao để xứng đáng với sự tin tưởng của Chi bộ.
Sau thời gian làm việc khẩn trương, buổi lễ kết nạp đảng viên đã diễn ra thành công tốt đẹp
Một số hình ảnh của buổi lễ kết nạp đảng viên: 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai
Trần Thị Hoa - Phó Bí thư TT Đảng uỷ phường Cốc Lếu
Tin tức
Đăng nhập
Designed by VNPT
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1